Share template blogspot bán hàng đồng phục, quần áo, dày dép cực đẹp 2021

Lại share template blogspot bán hàng cho các bạn iu đây kk, nhân 1 ngày đẹp trời mình lại làm 1 bài viết chia sẽ cho các bạn toàn bộ 1 blog bán hàng chuyên nghiệp đó là share template blogspot bán hàng đồng phục, quần áo, dày dép cực đẹp 2021. Dạo này mình hay share chắc bạn nào hay theo dõi blog của mình thì cũng biết rồi nhỉ. Các bạn có thể xem lại 1 số bài viết mình share gần đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đó các bạn thấy mình đã share nhiều template blogspot bán hàng miễn phí chưa, và hôm nay mình thế mình lại chia sẽ blog tiếp theo trong số các blog mình đang có đây.
template blogspot bán hàng miễn phí chuẩn seo


Đấy các bạn thấy màu template blogspot bán hàng miễn phí này thế nào các bạn có muốn mình sở hữu 1 trang bán hàng đồng phục, quần áo, dày dép cực đẹp như thế này không, nhớ để lại nhận xét và đánh giá cho mình 1 chút về mẫu blog này nhé. Mình cảm ơn rất nhiều luôn khi các bạn để lại đánh giá giúp mình á. Cảm ơn nhiều nghen.

Template blogspot bán hàng miễn phí cực đẹp 2021

DOWNLOAD

Mẫu template blogspot bán hàng đồng phục, quần áo, dày dép này cũng dễ cài đặt đẹp như demo thôi các bạn à, quy trình thì nó cũng giống như các video trước mà mình đã chia sẽ. Nhưng ở đây chắc cũng có nhiều bạn chưa xem video của mình khi nào cả nên mình sẽ hướng dẫn sơ qua bên dưới cho các bạn tham khảo.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT BLOG BÁN HÀNG GIỐNG DEMO

Bước 1 : Các bạn cần phải cài đặt phần mềm notepad+++ cho máy tính của mình để mở file theme blogspot không bị lỗi font chữ. Có nhiều bạn sử dụng blogspot tải theme lên bị lỗi phông là lý do này á. Nếu bạn nào chưa biết tải xem video bên dưới nek.


Bước 2 :  Sau khi các bạn cài notepad+++ rồi thì các bạn tải file zip mình chia sẽ ở trên về. Ở trong file zip mình có gởi kèm pass giải nén file cho các bạn, các bạn làm theo hướng dẫn để giải nén file đó ra nhé. Giải nén xong sẽ có 2 file đó là file GIAO-DIEN V và file DATA.

Bước 3 : Các bạn vào Blogger.com tại 1 blog mới và làm theo hướng dẫn của nó để tạo 1 blog trắng nhé. Sau khi các bạn hoàn thành sẽ được giao diện như hình ảnh bên dưới.

Cách cài đặt blog bán hàng như demo

Bước 4 : Các bạn vào menu chủ đề bên cột trái, tại đây các bạn click vào dấu mũi tên xuống bên cạnh nút tùy chỉnh chọn  CHỈNH SỬA HTML, ở đây thường có rất nhiều code luôn á, các bạn bấm Ctrl + A bôi đen toàn bộ và xóa hết nó đi.

Bước 5 :  Bây giờ 2 file đã giải nén được các bạn click chuột phải vào file GIAO-DIEN và chọn Edit With Notepad+++, tạ giao diện mở ra các bạn cũng sẽ thấy rất nhiều code luôn, lần này các bạn BÔI ĐEN VÀ COPPY TOÀN BỘ sau đó các bạn quy tại cửa sổ giao diện phần CHỦ ĐỀ trên trang Blogger.com mà khi nãy các bạn vừa xóa trắng. Các bạn dán toàn bộ code vừa coppy và ô code các bạn xóa khi nãy và bấm LƯU LẠI. Như vậy các bạn đã thành công tải được giao diện blogger lên blog của bạn rồi đó.

Bước 6 : Bây giờ bạn hãy chuyển sang phần menu cài đặt, nó nằm bên dưới menu chủ đề khi nãy á. các bạn tìm phần Quản lý blog như hình bên dưới cho mình.

Nhập nội dung blogger

Bước 7 : Các bạn bấm vào dòng chữ nhập nội dung và chọn tôi không phải là người máy, sau đó các bạn bấm NHẬP và chọn đến file DATA mà các bạn giải nén được khi nãy, đợi khoản 30 giây đến 1 phút thì blog của các bạn đã hoàn chỉnh như demo rồi đấy.

Bước 8 : Bây giờ các bạn chỉ cần chỉnh sửa thông tin ở phần Bố Cục, Hoặc phần chủ đề blog như lúc nãy là được. 

Còn thắc mắc gì thêm các bạn hãy để lại bình luận bên dưới mình sẽ trợ giúp cho các bạn thêm nhé. Hoặc các bạn tham gia Cộng Đồng Blogspot Việt Nam để được hướng dẫn thêm


Link Cộng Đồng : https://www.facebook.com/groups/congdongblogspottips