#1 Top 2 template blogspot bán nội thất MIỄN PHÍ cực đẹp 2021

Top 2 template blogspot bán nội thất MIỄN PHÍ cực đẹp 2021 là món quà mình muốn gởi đến các bạn, 1 trong số Top 2 template blogspot bán nội thất MIỄN PHÍ cực đẹp 2021 này mình chưa hề bán trên website share 123 templates blogspot của mình, làm ra chỉ để chia sẽ đến tay các bạn nào đang cần mẫu này. Chắc bạn nào hay theo dõi blog của mình cũng biết vấn đề này đúng không nào hihi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

2 mẫu template blogspot bán nội thất miễn phí này mình thấy cái nào cũng đẹp, có khi bạn xem xong bài viết này lại thích sở hữu luôn 2 cái ấy chứ hỉ, mình hy vọng các bạn sẽ thích 2 blog mình chia sẽ, nếu các bạn thích những nội dung chia sẽ template blogspot miễn phí của mình như thế này thì hãy giúp mình chia sẽ đường link này đến cộng đồng để nhiều người biết hơn và mình cũng có động lực share nhiều hơn nha.

Top 2 template blogspot bán nội thất MIỄN PHÍ cực đẹp 2021

1. Template blogspot siêu thị nội thất Việt Hóa FULL

Đây là mẫu blog nội thất mà mình nói với các bạn là chưa có share cũng chưa có bán lần nào á các bạn có nhớ hông? chưa bán không phải vì xấu đâu, đẹp lắm đấy các bạn kéo xuống 1 tý nữa xem demo template blogspot nội thất miễn phí này coi mình có điêu hay không thì biết liền.

Template blogspot siêu thị nội thất miễn phí

Hình ảnh và demo ở trên là giao diện responsive của mãu blog này các bạn xem có thấy đã giền chưa, xứng đáng để bạn có thêm 1 bộ sưu tập blog đẹp không nào, mình còn giền nó mà. Và dưới đây là 1 số hình ảnh khác về template blogspot nội thất free này nha.

Template blogspot siêu thị nội thất miễn phí

DOWNLOAD

Đây là link download của mẫu đầu tiên nha, các bạn chưa biết sử dụng xem ở cuối bài viết mình có hướng dẫn á.

2. Template blogspot dịch vụ thiết kế nội thất

Template blogspot nội thất miễn phí tiếp theo là một blog dạng dịch vụ thiết kế nội thất nhưng nó vẫn là một template blogspot bán hàng vì phần sản phẩm cực đẹp, mẫu này mình cũng bán rất nhiều mẫu này từ 2 năm trở lại đây, các bạn không muốn sử dụng free mẫu này mà muốn mua nó thì hãy ủng hộ mình TẠI ĐÂY. mình xin cảm ơn.

template blogspot thiết kế nội thất miễn phí

XEM DEMO

Mẫu này tuy là cũ nhưng vẫn đúng đẹp luôn các bạn nhỉ, mẫu làm làm website công ty nội thất thì đúng bài, công nhật 2 template blogspot nội thất miễn phí này các nào cũng đẹp nhỉ. kk

template blogspot thiết kế nội thất miễn phí

GIAO DIỆN DANH MỤC SẢN PHẨM

template blogspot thiết kế nội thất miễn phí

GIAO DIỆN BÀI VIẾT SẢN PHẨM

DOWNLOAD

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT BLOG BÁN HÀNG GIỐNG DEMO

Bước 1 : Các bạn cần phải cài đặt phần mềm notepad+++ cho máy tính của mình để mở file theme blogspot không bị lỗi font chữ. Có nhiều bạn sử dụng blogspot tải theme lên bị lỗi phông là lý do này á. Nếu bạn nào chưa biết tải xem video bên dưới nek.


Bước 2 :  Sau khi các bạn cài notepad+++ rồi thì các bạn tải file zip mình chia sẽ ở trên về. Ở trong file zip mình có gởi kèm pass giải nén file cho các bạn, các bạn làm theo hướng dẫn để giải nén file đó ra nhé. Giải nén xong sẽ có 2 file đó là file GIAO-DIEN V và file DATA.

Bước 3 : Các bạn vào Blogger.com tại 1 blog mới và làm theo hướng dẫn của nó để tạo 1 blog trắng nhé. Sau khi các bạn hoàn thành sẽ được giao diện như hình ảnh bên dưới.

Cách cài đặt blog bán hàng như demo


Bước 4 : Các bạn vào menu chủ đề bên cột trái, tại đây các bạn click vào dấu mũi tên xuống bên cạnh nút tùy chỉnh chọn  CHỈNH SỬA HTML, ở đây thường có rất nhiều code luôn á, các bạn bấm Ctrl + A bôi đen toàn bộ và xóa hết nó đi.

Bước 5 :  Bây giờ 2 file đã giải nén được các bạn click chuột phải vào file GIAO-DIEN và chọn Edit With Notepad+++, tạ giao diện mở ra các bạn cũng sẽ thấy rất nhiều code luôn, lần này các bạn BÔI ĐEN VÀ COPPY TOÀN BỘ sau đó các bạn quy tại cửa sổ giao diện phần CHỦ ĐỀ trên trang Blogger.com mà khi nãy các bạn vừa xóa trắng. Các bạn dán toàn bộ code vừa coppy và ô code các bạn xóa khi nãy và bấm LƯU LẠI. Như vậy các bạn đã thành công tải được giao diện blogger lên blog của bạn rồi đó.

Bước 6 : Bây giờ bạn hãy chuyển sang phần menu cài đặt, nó nằm bên dưới menu chủ đề khi nãy á. các bạn tìm phần Quản lý blog như hình bên dưới cho mình.

Nhập nội dung blogger


Bước 7 : Các bạn bấm vào dòng chữ nhập nội dung và chọn tôi không phải là người máy, sau đó các bạn bấm NHẬP và chọn đến file DATA mà các bạn giải nén được khi nãy, đợi khoản 30 giây đến 1 phút thì blog của các bạn đã hoàn chỉnh như demo rồi đấy.

Bước 8 : Bây giờ các bạn chỉ cần chỉnh sửa thông tin ở phần Bố Cục, Hoặc phần chủ đề blog như lúc nãy là được. 

Còn thắc mắc gì thêm các bạn hãy để lại bình luận bên dưới mình sẽ trợ giúp cho các bạn thêm nhé. Hoặc các bạn tham gia Cộng Đồng Blogspot Việt Nam để được hướng dẫn thêm


Link Cộng Đồng : https://www.facebook.com/groups/congdongblogspottips