Share template blogspot bán đồng hồ cực đẹp, chuẩn SEO Việt Hóa

Share template blogspot bán đồng hồ cực đẹp, chuẩn SEO Việt Hóa, nay 2021 mình tiếp tục chia sẽ theme template blogspot bán hàng miễn phí nữa nek đây là mẫu việt hóa 100% nha chắc có nhiều bạn thích đó. Mẫu này nói thiệt chứ 3 đến 4 năm nay Hồng bán rất nhiều luôn đó chắc nếu bạn nào chơi blog tầm 5 6 năm đổ lại đây đều biết mình mà.

Share template blogspot bán đồng hồ cực đẹp, chuẩn SEO Việt Hóa

XEM DEMO - DOWNLOAD

CÁC MẪU KHÁC ĐÃ SHARE

Nhưng mà rất tiếc mẫu template blogspot bán hàng miễn phí bán đồng hồ này mình chưa có làm video phục vụ các bạn được có gì các bạn cho mình nợ sau nhé. Các bạn có thể xem các video hướng dẫn tương tự các theme bán hàng miễn phí khác tại kênh youtube của Hồng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thích 1 mẫu khác trên Share123 Blogger Templates của mình mà chưa đủ điều kiện mua mà mẫu đó mình chưa chia sẽ thì các bạn có thể yêu cầu mình chia sẽ miễn phí cho các bạn nhé, vì dạo này mình cũng chia sẽ rất nhiều mục đích để cho cộng đồng blogspot cùng nhau phát triển lành mạnh nhất có thể.

Để nói 1 chút về template blogspot bán đồng hồ miễn phí này thì mình không có điểm nào để chê chả, tuy không có video hướng dẫn như mình sẽ hướng dẫn 1 chút bên dưới các bạn xem qua nhé.

Hướng dẫn cài đặt : 

Bước 1 : Các bạn tạo 1 blog mới tại Blogger.com
Bước 2 : Vào phần chủ để tải theme lên bằng cách coppy và paste (sử dụng file theme....)
Bước 3 : Vào phần cài đặt tìm đến phần "nhập nội dung" và các bạn nhập file data (sử dụng file data)

==> Như vậy là các bạn đã có 1 blogspot giống như demo rồi đấy thật đơn giản đúng không nào các bạn. Chúc các bạn thành công nha.