Share template blogspot video youtube đẹp chuẩn SEO mới nhất

Template blogspot video này được cover từ website youtube và bài viết này Share123 Blogger Templates muốn chia sẻ nó cho các bạn nhé. Mẫu này à giao diện video nhiều được bạn yêu thích nhất năm 2019 và 2020 và có lẽ 2021 cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm video.

Có lẽ giao diện video là loại template blogspot miễn phí ít người tìm kiếm nhưng các bạn làm youtube rất thích các template blogspot video miễn phí này. Vì hiện tại Blogger đã cho phép bạn đăng tải video trực tiếp lưu trữ trên Blogger rồi nên rất tiện lợi các bạn nhé.

XEM THÊM




Share template blogspot video youtube
Share template blogspot video youtube

Làm sao để nhận được template blogspot này

Đơn giản lắm mà template blogspot video miễn phí này mình để sẵn xem demo và download luôn các bạn download về trải nghiệm có 1 điều là dạo này share nhiều quá mình chưa làm video hướng dẫn cho các bạn kịp thời, các bạn chịu khó mày mò nha.

Mà nek các bạn ơi template blogspot video miễn phí này mình có để sẵn data bài viết á, thì việc sử dụng các bạn cực kỳ dễ dàng luôn nha.

Hướng dẫn sử dụng template blogspot video miễn phí

Trong file chia sẽ của mình có 2 file cho các bạn là file theme... và file blog... thì các bạn sử dụng như sau nhé.

Bước 1 : Sử dụng file theme... các bạn vào phần chủ đề, chỉnh sửa HTML coppy toàn bộ code trong file theme... này dán vào và bấm lưu lại là xong.

Bước 2 : Sử dụng file blog... các bạn cài phần cài đặt tìm đến phần quản lý blog, click vào dòng chữ nhập nội dung và chọn đến file blog... để nội dung demo được nhập vào.

Sau khi làm xong 2 bước trên các bạn chỉ cần chỉnh sửa 1 bài viết demo của template blogspot video miễn phí này để xem code và đăng các bài viết khác tương tự sau đó các bạn thay thế ID của video các bạn nha.

Hy vọng mình Share template blogspot video youtube này các bạn thích và luôn ủng hộ mình nha. Cảm ơn các bạn nhiều nek.