SEO Google Maps lên top trong vòng 24h không cần xác minh

Hey chào các bạn như tiêu đề và Share123 Blogger Templates đã hứa thì bài viết này mình xin chia sẻ cho các bạn cách seo google maps lên top trong 24h và không cần phải xác minh.
SEO Google Maps lên top trong vòng 24h không cần xác minh
SEO Google Maps lên top trong vòng 24h không cần xác minh

Lưu ý rằng không cần xác minh chứ không phải là xác minh trong vòng 24h nha, vì không cần xác minh thì người khác có thể chỉnh sửa được và mình khó để sửa lại, còn xác minh thì mình sửa lại 1 cách dễ dàng . (Cách xác minh thì ở cuối bài mình hướng dẫn sau)

>>Code call now button - Tạo nút gọi trên Blogspot / Website


Cách tạo maps nhanh không cần xác minh


Thôi bây giờ chúng ta bắt đầu nha, các bạn vui lòng chuẩn bị cho mình

1. Gmail : Mới càng tốt, hoặc mail Local Guide có độ uy tín cao
2. Số đt : Mới càng tốt (spam nhiều rồi khó làm)
3. Địa chỉ website : Mới càng tốt
4. Tên doanh nghiệp : Nên đặt là "từ khóa + thương hiệu" (Ví dụ : Template blogspot bán hàng Share123 Blogger Templates)

Những bước cần chuẩn bị mình đều bảo là mới càng tốt vì như vậy nó sẽ nhanh hơn đôi khi nó sẽ được ngay chứ ko cần tới 24h đâu.






  • Bước 3 : Sau khi click vào địa điểm của bạn thì bạn sẽ có 2 lựa chọn là Nhà riêng và Cơ quan , các bạn click chọn giúp mình Nhà Riêng và sẽ được như sau : 





  • Bước 4 : Tiếp theo click chọn thêm địa điểm bị thiếu và bây giờ bạn có thể con trỏ chuột đi chổ nào bạn thích và điền đầy đủ thông tin bên trái



  • Bước 5 : Bấm gởi và hãy chờ đợi thôi nhé, để kiểm ra có được hay chưa thì bạn vào lại trang maps.google.com tìm kiếm đúng tên địa điểm vừa tạo nếu có thì các bạn đã thành công, trong vòng 24h mình nghĩ sẽ lên top.


Đây là cách thêm địa điểm bị thiếu giống như bạn đã từng uống cà phê tại 1 quán nào đó và sau đó review vậy thôi khá đơn giản.

Cách xác minh maps trong vòng 1 nốt nhạc

(Đang suy nghĩ có nên chia sẻ luôn không và sẽ cập nhật sau)

Mọi thắc mắc gặp khó khăn trong quá trình thực hiện hãy để lại bình luận để mình trợ giúp bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã đón đọc...

Nguồn bài viết : http://www.share123bloggertemplates.com/2017/08/seo-google-maps-len-top-trong-vong-24h.html